ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในระบบสำนักงานอัตโนมัติ แบ่งได้ดังนี้
•คอมพิวเตอร์และเวิร์ดโพรเซสเซอร์ แต่เดิมคอมพิวเตอร์คืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้จัดการเกี่ยวกับตัวเลขและเวิร์ดโพรเซสเซอร์ที่ทำหน้าที่จัดการกับอักษร แต่ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาทั้งคอมพิวเตอร์และเวิร์ดโพรเซสเซอร์ให้สามารถทำหน้าที่ทั้งจัดการข้อมูลตัวเลขและกราฟไปพร้อม ๆ กัน ภายในเครื่องเดียว
•ระบบเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ เกิดขึ้นเพราะความต้องการประหยัดเนื้อที่ในการเก็บเอกสารและความรวดเร็วทันใจในการเรียกใช้ข้อมูลระบบนี้ใช้ได้ผลดีและมีราคาไม่สูงนัก
•ระบบไปรษณีย์อัตโนมัติ เป็นระบบที่ช่วยให้การส่งข้อมูลในระยะทางไกลเป็นไปอย่างรวดเร็ว
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น